Hàng Loạt Doanh Nghiệp Bất Động Sản Chung Tay Tiếp Sức Đồng Bào Vùng Lũ

hang-loat-doanh-nghiep-bat-dong-san-chung-tay-tiep-suc-dong-bao-vung-lu-252

Nhiều doanh nghiệp bất động sản lớn như Novaland, Vingroup, Ecopark, Phú Đông Group, Địa ốc Bình An, và nhiều đơn vị khác đã phát động các chương trình ủng hộ đồng bào vùng lũ, lan tỏa tinh thần “lá lành đùm lá rách” khắp cả nước.

Trong gần một tuần qua, mưa lớn, bão và lũ lụt đã gây thiệt hại nghiêm trọng cho các tỉnh phía Bắc, với 20 trên 25 tỉnh, thành phố chìm trong biển nước, gây thiệt hại lớn về người và của, khiến 352 người thiệt mạng và mất tích.

Cùng với sự chung tay của các đoàn thể và cá nhân, các doanh nghiệp địa ốc cũng đã nhanh chóng triển khai hàng loạt chương trình cứu trợ, thể hiện sự đồng lòng với người dân vùng lũ.

Hành động cụ thể của các doanh nghiệp:

NovaGroup đã phát động phong trào đóng góp tối thiểu mỗi cán bộ, nhân viên một ngày lương. Chỉ sau thời gian ngắn, số tiền quyên góp từ nhân viên đã đạt gần 1,5 tỷ đồng. Ngoài ra, Tập đoàn Novaland còn ủng hộ thêm 500 triệu đồng và lên kế hoạch đấu giá một căn nhà trị giá 6,8 tỷ đồng tại dự án NovaWorld Ho Tram để tiếp tục hỗ trợ đồng bào vùng lũ.

Vingroup và các công ty trong hệ sinh thái đã công bố tài trợ 250 tỷ đồng giúp đồng bào vượt qua khó khăn do siêu bão Yagi và mưa lũ kéo dài.

Ecopark cũng tham gia với khoản ủng hộ 20 tỷ đồng, chung tay cùng cả nước hỗ trợ người dân vượt qua bão lũ.

Ecopark

Phú Đông Group đã phát động lời kêu gọi toàn thể cán bộ, nhân viên quyên góp cứu trợ các tỉnh bị thiệt hại do bão lũ, thể hiện tinh thần tương thân tương ái của công ty.

Địa ốc Bình An cũng không đứng ngoài cuộc khi ủng hộ 500 triệu đồng, chia sẻ khó khăn với người dân vùng lũ.

Dù vẫn đối mặt với nhiều thách thức trong hoạt động kinh doanh, các doanh nghiệp bất động sản đã nhanh chóng hành động thiết thực, kịp thời san sẻ với đồng bào trong những thời điểm khó khăn nhất, góp phần lan tỏa giá trị nhân văn sâu sắc.

TIN MỚI CẬP NHẬT
© 2022 HOÀNG PHÁT LAND. ALL RIGHTS RESERVED.
CHÍNH SÁCH BẢO MẬTĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG