Liên danh Mặt Trời Hạ Long và Biển Đẹp Phú Quốc

lien-danh-mat-troi-ha-long-va-bien-dep-phu-quoc-140

Liên danh Mặt Trời Hạ Long và Biển Đẹp Phú Quốc, hai công ty có liên quan đến Sun Group, vừa đăng ký triển khai một dự án khu đô thị quy mô lớn tại Bình Thuận, trị giá lên đến 11.000 tỷ đồng. Đây là dự án khu đô thị thương mại, dịch vụ mới Hàm Tiến - Mũi Né (khu III), có diện tích gần 220 ha, dự kiến phục vụ cho khoảng 15.000 người.

Theo kết quả mở hồ sơ từ Sở Kế hoạch & Đầu tư Bình Thuận, chỉ có liên danh này đăng ký thực hiện dự án, bao gồm Công ty TNHH Đầu tư Biển Đẹp Phú Quốc và Công ty TNHH Mặt Trời Hạ Long. Được biết, Biển Đẹp Phú Quốc là chủ đầu tư của Khu du lịch phức hợp Bãi Sao tại Phú Quốc, trong khi Mặt Trời Hạ Long là tên tuổi gắn liền với quần thể du lịch giải trí Sunworld Hạ Long ở Quảng Ninh.

Trước đó, vào cuối tháng 7, hai công ty này cũng góp mặt trong liên danh Sun Group đăng ký thực hiện một dự án khu đô thị tại TP Biên Hòa, Đồng Nai, với tổng vốn đầu tư lên đến 72.000 tỷ đồng.

Với dự án tại Bình Thuận, khu đô thị mới Hàm Tiến - Mũi Né (khu III) sẽ bao gồm các khu nhà ở riêng lẻ, nhà phố thương mại, chung cư (nếu có), và nhà ở xã hội, tất cả được phát triển đồng bộ với hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội, công trình công cộng, thương mại - dịch vụ, y tế, giáo dục và công viên cây xanh. Các công trình dịch vụ lưu trú, khách sạn cũng sẽ được xây dựng để kinh doanh bất động sản.

Dự án sẽ được triển khai tại phường Hàm Tiến, xã Thiện Nghiệp và phường Phú Hài, TP Phan Thiết. Khu vực này bao gồm 51,47 ha đất do nhà nước quản lý đã được giải phóng mặt bằng, 17,55 ha đất chưa giải phóng và 149,85 ha đất thuộc sở hữu tư nhân chưa giải phóng mặt bằng. Tổng vốn đầu tư dự kiến là hơn 11.000 tỷ đồng, trong đó nhà đầu tư sẽ góp ít nhất 15% và phần còn lại sẽ được huy động.

Thời hạn đầu tư dự kiến kéo dài 10 năm kể từ ngày có quyết định phê duyệt kết quả lựa chọn nhà đầu tư hoặc chấp thuận nhà đầu tư, và thời hạn hoạt động dự án là 50 năm đối với diện tích đất thương mại dịch vụ, còn đất ở sẽ tuân theo quy định của Luật Đất đai.

TIN MỚI CẬP NHẬT
© 2022 HOÀNG PHÁT LAND. ALL RIGHTS RESERVED.
CHÍNH SÁCH BẢO MẬTĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG