Tập đoàn bất động sản Hàn Quốc nhắm đến đầu tư sân golf 184 ha gần sân bay tại tỉnh đông dân nhất Việt Nam

tap-doan-bat-dong-san-han-quoc-nham-den-dau-tu-san-golf-184-ha-gan-san-bay-tai-tinh-dong-dan-nhat-viet-nam-196

Ngày 29/8/2024, UBND huyện Thọ Xuân đã có buổi làm việc với Tập đoàn Nhà đất Hàn Quốc (LH Corporation) để thảo luận về dự án xây dựng sân golf nằm trong quy hoạch khu đô thị Lam Sơn - Sao Vàng và Dự án Trung tâm Hành chính mới của huyện.

Dự án sân golf dự kiến sẽ được xây dựng trên khu đất rộng 183,55 ha, thuộc các xã Xuân Phú, Thọ Xương và thị trấn Sao Vàng, nằm trong khu đô thị Lam Sơn - Sao Vàng. Khu đất tiếp giáp với Quốc lộ 47, cách đường Hồ Chí Minh khoảng 0,5 km, cách Cảng hàng không Thọ Xuân 5 km, thành phố Thanh Hóa 40 km, và Cảng nước sâu Nghi Sơn 65 km.

Về hạ tầng, khu vực này có lợi thế nhờ vào hệ thống giao thông hiện đại và đồng bộ. Các tuyến đường giao thông xung quanh đã hoàn thiện, với tuyến đường số 7 đang được thi công bao quanh dự án. Ngoài ra, khu vực này còn được trang bị đầy đủ các tiện ích về điện, nước, và thông tin liên lạc, với địa hình đồi thoải dốc cùng cảnh quan đẹp mắt, rất phù hợp để phát triển sân golf.

Tại buổi làm việc, đại diện UBND huyện Thọ Xuân mong muốn Tập đoàn Nhà đất Hàn Quốc đầu tư vào dự án sân golf tại khu đô thị Lam Sơn - Sao Vàng và trung tâm hành chính mới của huyện. Huyện cam kết tạo điều kiện đầu tư tốt nhất, đảm bảo môi trường kinh doanh thông thoáng, minh bạch, công bằng, và giải quyết kịp thời các khó khăn mà nhà đầu tư gặp phải.

Phía Tập đoàn Nhà đất Hàn Quốc đánh giá cao tiềm năng và lợi thế của Thọ Xuân, xem đây là nền tảng quan trọng để thúc đẩy đầu tư.

Được biết, Tập đoàn Nhà đất Hàn Quốc là doanh nghiệp nhà nước trực thuộc Bộ Đất đai, Hạ tầng và Giao thông Hàn Quốc, thành lập năm 2010. Tập đoàn hoạt động trong các lĩnh vực như phát triển nhà ở xã hội, thành phố thông minh, khu công nghiệp, thành phố mới, và tái tạo đô thị. Hiện nay, tập đoàn này đã mở rộng đầu tư ra nhiều quốc gia trong khu vực châu Á như Việt Nam, Ấn Độ, Indonesia, Kuwait, Myanmar, cùng các quốc gia khác như Paraguay và Nga. Tại Việt Nam, Tập đoàn Nhà đất Hàn Quốc đã ký nhiều bản ghi nhớ hợp tác với các tỉnh, thành phố như Hưng Yên, Thừa Thiên - Huế, và Đà Nẵng.

TIN MỚI CẬP NHẬT
© 2022 HOÀNG PHÁT LAND. ALL RIGHTS RESERVED.
CHÍNH SÁCH BẢO MẬTĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG